Si Tyron Perez…

Published Disyembre 30, 2011 by jptan2012

Nalungkot ako yun nabalitaan ko na nagpakamatay ang aktor na si Tyron Perez. Hindi dahil sa kilala ko siya o dahil sa artista siya, pero sa tingin ko kasi isa sa pinakamalungkot na dahilan ng pagkakamatay ng isang tao ay ang suicide. Lagi kong naiiisip kung ano ang pakiramdam ng isang taong mag-sui-suicide. I’m sure medyo sobrang depression at kalungkutan at kaguluhan ng pagiisip ang nararamdaman nito upang makuha nitong putulin ang sariling buhay.

I took the liberty of looking at Tyron’s Bazi or Four Pillars chart. He was born in the year of the Ox. Siyempre, hindi accurate ang reading na magagawa ko para sa kanya dahil sa wala ako nung birth hour niya, pero I can see why medyo problematic siya. Technically speaking, this year 2011 is a good year for Tyron, pero napansin ko na marami sa kanyang element ay wood, and this year being the year of the Metal Rabbit, pwede nga maging conflict sa kanya. Kung umabot lang sana si Tyron ng Jan. 10, 2012 everything could have turn out fine for him.

 

Mag-iwan ng Tugon

